top of page

Bảng Anh bị áp lực bởi COVID-19 về Forex


Điều gì đang xảy ra?

Đồng bảng Anh đã mất vị trí so với đô la Mỹ, Euro và các tài sản trú ẩn khác vào đầu tuần này, do thị trường toàn cầu bán ra. Các nhà đầu tư nhận ra rằng đại dịch đang bước vào giai đoạn tiếp theo của loại virus được gọi là Covid Delta. Đồng GBP giảm vào cùng ngày quốc gia này chứng kiến ​​tất cả các hạn chế được nới lỏng. Các nhà đầu tư lo ngại về tương lai của Vương quốc Anh, mặc dù thực tế đây là một trong những quốc gia được tiêm chủng nhiều nhất. Những thông tin này đã làm giảm giá Pound-to-Dollar xuống mức thấp nhất kể từ tháng Hai.

Đồng Bảng Anh giảm mạnh so với các đồng tiền trú ẩn. Nó giao dịch tốt hơn so với rổ tiền tệ, chẳng hạn như Đô la Úc, New Zealand và Đô la Canada cũng như các loại tiền tệ của Thị trường mới nổi. Điều này là do những thứ được gọi là tiền tệ hàng hóa và tiền tệ có lợi suất cao này có xu hướng thể hiện sự nhạy cảm hơn đối với tâm lý của các nhà đầu tư.

Theo cách này, viễn cảnh của tiền tệ toàn cầu phụ thuộc vào việc các nhà đầu tư sẽ quan tâm đến sự căng thẳng của Covid trong bao lâu.

Phân tích kỹ thuật

GBPUSD Biểu đồ hàng ngày

Trên biểu đồ hàng ngày GBPUSD, giá đã phá vỡ đường trung bình động 200 ngày. Mục tiêu tiếp theo là mức hỗ trợ tại $ 1,34, là mức Fibonacci 38,2. Trong trường hợp giá phá vỡ mức này, nó sẽ giảm xuống 1,315 đô la, là điểm giao nhau của các đường trung bình động yếu 100 và 200.


Biểu đồ GBP / AUD

GBPAUD đang giao dịch trong kênh tăng. Hiện tại, giá đang kiểm định đường trung bình động 50 kỳ. Nếu giá phá vỡ ngưỡng hỗ trợ này, nó sẽ giảm xuống các đường hỗ trợ $ 1,85, $ 1,844. Ngược lại, nếu nó nằm trên dòng dưới cùng của kênh, nó sẽ tăng lên 1,866 đô la.





160 views

Comments


bottom of page